Hội phụ nữ phường Tam Quan Bắc tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội phụ nữ phường Tam Quan Bắc tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022

Hội phụ nữ phường Tam Quan Bắc vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

         Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Ánh Tuyết, chủ tịch Hội LHPN thị xã Hoài Nhơn, ông Phan Hồ Toản, phó giám đốc ngân hàng chính sách xã hội thị xã Hoài Nhơn và các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND phường, UBMTTQVN phường, đại diện các ban ngành đoàn thể phường, đại diện Đồn Biên phòng Tam Quan Nam,cùng với các chị UVBCH hội LHPN phường và hội viên tiêu biểu trong năm qua.

Thực hiện nhiệm vụ công tác Hội năm 2022, mặc dù bị ảnh hưởng bất lợi do đại dịch Covid-19, giá cả các mặt hàng thiết yếu tăng cao, song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của các cấp ủy Đảng, nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của Hội, phát động hội viên, phụ nữ hưởng ứng phong trào "chung tay xây dựng thị xã Hoài Nhơn sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn, văn minh" 

Hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt “cả nước đoàn kết, chung sức, đồng long thi đua phòng, chống và chiến thắng địa dịch covid-19”, chương trình “sóng  và máy tính cho em” đã vận động chị Trần Thị Kim Phường ủng hộ 4trieu đồng cho trường THCS TQB để mua máy tính cho học sinh , chương trình “triệu phần quà san sẻ yêu thương”, hội đã nhận đỡ đầu 13 trẻ mồ côi. Ngoài ra hội còn vận động các tập thể, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn ủng hộ trên 50triệu đồng tặng cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, chìm tàu, bị ảnh hưởng covid19,..

Năm 2022, Hội phụ nữ phường đã kết nạp mới 47 hội viên, đến nay tổng số hội viên lên đến 3107 người; Trong năm 2022, hội đã tổ chức thành công cuộc thi ảnh “tôn vinh áo dài việt” và hội thi “gia đình bình an, xã hội hạnh phúc”.

Bên cạnh đó, Ban chấp hành Hội còn duy trì sinh hoạt định kỳ, thực hiện nghiêm mô hình “Ban Chấp Hành đi họp đúng giờ”, “đồng phục trong ban chấp hành”.

Hoạt động hỗ trợ phụ nữ giảm nghèo được Hội phụ nữ phường quan tâm, triển khai thực hiện bằng nhiều giải pháp đồng bộ. Hiện Hội đang quản lý gần 12 tỷ đồng cho 346 hộ vay . Các hộ vay đều sử dụng vốn đúng mục đích và hiệu quả không có nợ vốn quá hạn.

Tại hội nghị, lãnh đạo hội LHPN thị xã cũng đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của Hội LHPN phường đã đạt được trong năm vừa qua. Cũng nhân dịp này, UBND thị xã đã tặng giấy khen cho 01 cá nhân, Hội LHPN thị xã tặng giấy khen cho 02 tập thể và 03 cá nhân.

Với những kết quả đã đạt được trong năm 2022. Hội LHPN phường được Hội LHPN tỉnh khen tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào PN năm 2022.Và  UBND phường đã khen thưởng 2 tập thể và 1 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động của Hội trong năm 2022.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết