UBND phường Tam Quan Bắc tổ chức hội nghị triển khai công tác Bảo hiểm y tế toàn dân năm 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND phường Tam Quan Bắc tổ chức hội nghị triển khai công tác Bảo hiểm y tế toàn dân năm 2022

UBND phường Tam Quan Bắc tổ chức hội nghị triển khai công tác Bảo hiểm y tế toàn dân năm 2022

 

Chiều ngày 8/11/2022, UBND phường Tam Quan Bắc tổ chức hội nghị triển khai công tác Bảo hiểm y tế. Đồng chí Từ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND phường chủ trì hội nghị. Dự hội nghị còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường, các ban ngành đoàn thể phường, BCĐ thực hiện chính sách BHYT phường, trưởng các khu phố và cộng tác viên BHYT.

Tại hội nghi, đại diện ngành y tế đã báo báo kết quả thực hiện công tác BHYT đến tháng 10 năm 2022 và chỉ tiêu giao phát triển đối tượng BHYT năm 2022.

 Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận những khó khăn, đề xuất giải pháp để hoàn thành chỉ tiêu về BHYT trên địa bàn phường trong năm 2022 như giao chỉ tiêu cụ thể cho từng khu phố đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân nắm được những lợi ích từ bảo hiểm đem lại.

 

Phát biểu kết luận hội nghị đồng chí Từ Văn Minh Phó Chủ tịch UBND phường đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của các ngành đoàn thể, các khu phố đặc biệt là đội ngủ cộng tác viên đã thực hiện được trong thời gian qua.

Để hoàn thành tốt công tác BHYT trong năm 2022, cần sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị từ phường đến khu phố, làm tốt công tác tuyên truyền để các tầng lớp nhân dân thấy rõ được vai trò, ý nghĩa của BHXH, BHYT trong hệ thống an sinh xã hội; Giao chỉ tiêu cụ thể cho từng khu phố theo tỷ lệ dân số; Tăng cường kiểm tra, giám sát, đôn đốc và đánh giá việc triển khai thực hiện phát triển BHYT, kịp thời báo cáo kết quả thực hiện công tác phát triển đối tượng BHYT, tổng hợp các khó khăn, vướng mắc và đề xuất các giải pháp, tham mưu UBND phường chỉ đạo kịp thời.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết