UBND PHƯỜNG TAM QUAN BẮC: ĐẨY MẠNH CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 3, MỨC ĐỘ 4
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND PHƯỜNG TAM QUAN BẮC: ĐẨY MẠNH CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 3, MỨC ĐỘ 4

UBND PHƯỜNG TAM QUAN BẮC: ĐẨY MẠNH CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 3, MỨC ĐỘ 4

 

Đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 nhằm nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, UBND phường Tam Quan Bắc đã chỉ đạo bộ phận Đài truyền thanh, các ban ngành, đoàn thể phối hợp tuyên truyền về nộp hồ sơ trực tuyến.

Từ đầu năm đến nay, tổng số hồ sơ tiếp nhận và giải quyết tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của phường là 1.981 hồ sơ, đã giải quyết đúng và sớm hẹn là 1.980 hồ sơ, đạt 99,9%, có 01 hồ sơ trễ hẹn chiếm 0,093%; trong đó hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 là 1.067 hồ sơ, đạt 53,9%; thanh toán trực tuyến 607 hồ sơ, đạt tỷ lệ 35,66%; chuyển trả qua dịch vụ bưu chính công ích là 556 hồ sơ, đạt 28%.

UBND phường Tam Quan Bắc luôn đặt mục tiêu sự hài lòng của tổ chức và công dân khi đến giải quyết thủ tục hành chính, qua đó xây dựng kế hoạch cải thiện chất lượng phục vụ, nâng cao Chỉ số cải cách hành chính, chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp nhằm đạt kết quả cao trong công tác cải cách hành chính tại địa phương.

Thời gian tới, UBND phường tiếp tục tuyên truyền hướng dẫn công dân thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 để giảm sự phiền hà, giấy tờ, thời gian đi lại và chi phí cho tổ chức và công dân.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết