Mặt trận phường Tam Quan Bắc trao hỗ trợ xây dựng Nhà “Đại đoàn kết” năm 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mặt trận phường Tam Quan Bắc trao hỗ trợ xây dựng Nhà “Đại đoàn kết” năm 2022

Mặt trận phường Tam Quan Bắc

 trao hỗ trợ xây dựng Nhà “Đại đoàn kết” năm 2022

 

 

Thực hiện Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022; Sáng ngày 14/11/2022, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường Tam Quan Bắc tổ chức nghiệm thu và trao hỗ trợ xây dựng 01 Nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo Đặng Thị Liên, khu phố Dĩnh Thạnh.

Tham dự buổi nghiệm thu nhà có các đồng chí: Trần Quốc Khải -  Phó Bí thư trường trực Đảng ủy; Từ Văn Minh – Phó chủ tịch UBND phường; Nguyễn văn Phiến - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường và các đồng chí trong Ban Thường trực; các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban Công tác Mặt trận khu phố Dĩnh Thạnh và gia đình bà Đặng Thị Liên.

(Các đồng chí lãnh đạo trao số tiền hỗ trợ xây dựng nhà “Đại đoàn kết”)

 

Được sự quan tâm của Uỷ ban MTTQ thị xã, chính quyền địa phương, gia đình bà Đặng Thị Liên khởi công xây dựng nhà từ đầu tháng 8/2022, đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Từ nguồn hỗ trợ 40 triệu đồng của Quỹ “Vì người nghèo” thị xã và phường; vận động anh em trong gia đình hỗ trợ, chị Liên đã có ngôi nhà mới kiên cố, vững chắc – đây là điều kiện để hộ an tâm lao động, thoát nghèo.


(Bên trong ngôi nhà mới của hộ)

 

          Thay mặt gia đình, bà Ngô Thị Liên cảm ơn sự quan tâm của địa phương, của Mặt trận các cấp đã hỗ trợ, chia sẻ kịp thời; bản thân chị sẽ cố gắng vươn lên trong cuộc sống.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết