Khốn đốn vì gửi hình ảnh khỏa thân cho người khác
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khốn đốn vì gửi hình ảnh khỏa thân cho người khác

Khốn đốn vì gửi hình ảnh khỏa thân cho người khác

Thời gian qua, có việc nhiều cô gái gửi hình ảnh khỏa thân để vay tiền, gửi cho người yêu làm kỷ niệm, gửi để lấy lại tài khoản trên mạng xã hội… Dù với lý do nào, người chịu thiệt thòi vẫn là các cô gái.

Cuối tháng 3.2024, CA TP Quy Nhơn tiếp nhận tin báo của V.T.T. (SN 2005, ở TP Quy Nhơn) về việc bị người yêu cũ là N.T.H. (SN 1997, ở Nam Định) tung hình ảnh khỏa thân của mình cho người yêu mới và bạn bè. Theo lời chị T., trong thời gian yêu nhau, T. đã gửi video khỏa thân của mình cho H., không ngờ rằng có ngày mình phải khổ sở với hành động dại dột ấy. Khi đã chia tay nhau, biết T. có người yêu mới, H. đã lấy video khỏa thân gửi cho người yêu của T. Cơ quan CA đang điều tra vụ việc có dấu hiệu phạm tội làm nhục người khác đối với H.

CA TP Quy Nhơn cũng đang điều tra vụ cưỡng đoạt tài sản mà bị hại là bé gái 14 tuổi. T.T.T. (14 tuổi, ở TP Quy Nhơn) tham gia một nhóm nhiều người cùng chơi game liên quân. Đầu tháng 2.2024, khi bị mất mật khẩu tài khoản Facebook, T. nhờ N.V.H. (16 tuổi, ở Thừa Thiên - Huế) lấy lại giùm mật khẩu. H. yêu cầu T. gửi mật khẩu cũ, rồi đối tượng này chiếm luôn quyền truy cập Facebook của T., sau đó  yêu cầu T. gửi ảnh khỏa thân thì mới gửi lại mật khẩu mới.

Sau khi lấy được các ảnh khỏa thân từ T., H. dùng để tống tiền. H. dọa nếu T. không gửi tiền thì sẽ tung ảnh khỏa thân của T. cho người thân, bạn bè. Quá sợ hãi, T. phải nhịn ăn sáng, vay nóng để gửi cho H. Sự việc chỉ dừng lại khi T. báo cho CA TP Quy Nhơn.

Đáng chú ý, thời gian gần đây, do cần tiền để tiêu xài, nhiều cô gái trẻ đã vay lãi nặng và “thế chấp” bằng ảnh khỏa thân, khi không trả đúng hạn thì bị kẻ cho vay tung lên mạng xã hội. Chị H.T.N.N. (ở huyện Tuy Phước) đã gửi 5 ảnh và video khỏa thân cho Bùi Aly Anh Nam (23 tuổi, ở xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) để vay tiền. Không chỉ không vay được tiền, chị T. còn khốn đốn vì bị đối tượng tống tiền và gửi ảnh cho người thân, bạn bè. Nam bị CA TP Quy Nhơn khởi tố cùng lúc 2 tội “cưỡng đoạt tài sản” và “làm nhục người khác”. Còn chị T. và người yêu cũng tan vỡ sau vụ việc ảnh nóng bị tung lên mạng.

Và, vẫn còn nhiều trường hợp khác vì xấu hổ, bị hại đành ngậm đắng nuốt cay, không dám tố cáo với cơ quan CA.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết