Đại biểu HĐND hai cấp tiếp xúc cử tri tại khu phố trên địa bàn phường Tam Quan Bắc
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND hai cấp tiếp xúc cử tri tại khu phố trên địa bàn phường Tam Quan Bắc

Phường Tam Quan Bắc: Đại biểu HĐND hai cấp tiếp xúc cử tri tại khu phố trên địa bàn phường.

Trong 2 ngày 23,24/5/2022, Đại biểu HĐND hai cấp (Thị xã và phường) đã tiếp xúc với cử tri tại 10 khu phố trên địa bàn phường.

Trong cuộc tiếp xúc cử tri lần này các Đại biểu HĐND hai cấp thông báo dự kiến, nội dung, thời gian kỳ họp thứ 5 HĐND phường khóa XIII; trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri phản ánh sau kỳ họp lần thứ 3,4 HĐND phường khóa XIII đồng thời tiếp thu ý kiến, kiến nghị của các cử tri.

Tại các điểm TXCT tại các khu phố, sau khi nghe đại biểu HĐND thị xã, phường báo cáo, các cử tri đã nắm bắt được dự kiến cho kỳ họp HĐND phường sắp đến. Bên cạnh đó, cử tri cũng kiến nghị một số vấn đề như: Tăng thêm mức phụ cấp cho đội ngũ cán bộ không chuyên trách; tình trạng ô nhiễm môi trường, nhất là tại dọc bải biển; cần đầu tư sớm các tuyến đường đã xuống cấp như từ Công Thạnh đến Trường Xuân,việc lấn chiếm hành lan an toàn giao thông để buôn bán, để vật dụng ra vĩa hè cần xử lý dứt điểm, giải quyết chế độ chính sách nhà ở với người có công, vấn đề điện đường, việc xây nhà trái phép…

 

Những phản ánh, kiến nghị của cử tri đã được đại biểu HĐND 2 cấp giải trình thỏa đáng. Còn đối với những ý kiến vượt thẩm quyền các Đại biểu cũng ghi nhận và hứa sẽ tổng hợp báo cáo trình lên kỳ họp HĐND sắp tới yêu cầu cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết