Khuyến khích tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 4 và đăng ký nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khuyến khích tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 4 và đăng ký nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Khuyến khích tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 4 và đăng ký nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Nhằm thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh; hạn chế việc tổ chức, cá nhân khi đến giao dịch tại Bộ phận TN&TKQ tập trung đông người để nộp hồ sơ thủ tục hành chính, Ủy ban nhân dân phường Tam Quan Bắc vừa ban hành Thông báo số 43/TB-UBND về việc khuyến khích sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 và Dịch vụ Bưu chính công ích để giải quyết thủ tục hành chính. Theo đó, nội dung chính thông báo như sau:

1. Khuyến khích tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 4 và đăng ký nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích bằng cách truy cập Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định theo địa chỉ http://dichvucong.binhdinh.gov.vn và làm theo hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến để đăng ký nộp hồ sơ, nhận kết quả thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

2. UBND phường Tam Quan Bắc sẽ ưu tiên giải quyết trước hạn đối với những hồ sơ thủ tục hành chính (có danh sách kèm theo) được tổ chức, cá nhân thực hiện nộp trực tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định và đăng ký trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích. Khi đăng ký giải quyết TTHC qua Dịch vụ công trực tuyến, tổ chức, cá nhân sẽ nhận được tin nhắn tự động, thông báo kết quả giải quyết hồ sơ TTHC qua số điện thoại di động và thư điện tử đã đăng ký khi nộp hồ sơ trực tuyến.

 


Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết