Đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thị xã TXCT
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thị xã TXCT

Đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thị xã TXCT

Vừa qua, UBMTTQ Việt Nam phường Tam Quan Bắc phối hợp với HĐND, UBND phường tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp lần thứ 17 HĐND tỉnh khóa XIII và sau kỳ họp lần thứ 11 HĐND thị xã khóa XII. Đại biểu HĐND tỉnh đồng chí Văn Thanh Gia về dự; các đại biểu HĐND thị xã: các đại biểu đại diện các Phòng, Ban của thị xã cũng về dự buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thị xã đã báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh và kết quả kỳ họp lần thứ 9 HĐND thị xã, báo cáo các Nghị quyết của hai kỳ họp HĐND tỉnh và HĐND thị xã mà các đại biểu của hai kỳ họp đã biểu quyết thông qua. Những ý kiến và kiến nghị của cử tri phản ảnh tới 2 kỳ họp, các đại biểu sẽ trả lời trong kỳ tiếp xúc sau.

Những kết quả của 2 kỳ họp HĐND tỉnh và thị xã được cử tri phường Tam Quan Bắc đồng tình và thống nhất, tiếp đó cử tri phường Tam Quan Bắc cũng đã nêu lên một ý kiến cũng như kiến nghị đến HĐND tỉnh, HĐND thị xã những vấn đề liên quan đến các lĩnh vực như: Các chế độ chính sách về liệt sĩ, hồ sơ dân công hoả tuyến, lĩnh vực đất đai, nhà ở cho đối tượng chính sách còn chậm; cần tháo dở trại tạm của công ty tân lập hút cát,..Sau khi lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri phường Tam Quan Bắc, đại biểu HĐND tỉnh và thị xã, đại diện Phòng, Ban thị xã, lãnh đạo UBND phường đã trả lời một số nội dung mà cử tri đã có ý kiến. Những ý kiến và kiến nghị của cử tri không thuộc thẩm quyền cũng đã được các đại biểu ghi nhận chuyển đến các ngành có liên quan trả lời cho bà con cử tri.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề