Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Sáng  ngày 7/6, Đảng Ủy phường Tam Quan Bắc tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 tặng các đảng viên trên địa bàn. 

Sáng ngày 07/6/2024, Đảng Ủy phường Tam Quan Bắc tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên 30, 40, 45 năm tuổi đảng trong Đảng bộ đợt 19/5/2024.


Toàn cảnh buổi lễ Trao Tặng Huy Hiệu Đảng

 

Toàn cảnh buổi lễ Trao Tặng Huy Hiệu Đảng

 

Đợt này, Đảng Ủy phường Tam Quan Bắc có 3 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 3 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; Các đồng chí: Nguyễn Nâu, Huỳnh Lào, Dương Thanh Khoa nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; 

Đồng chí Phạm Tiến Dũng cùng với Đồng chí Trần Quốc Khải và Đồng chí Trương Quang Minh đã trao huy hiệu 30 năm tuổi cho các Đảng viên.​​​​​​​

Trân trọng chúc mừng các đồng chí vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng, Bí Thư Đảng Ủy - Chủ Tịch UBND Phường Phạm Tiến Dũng ; Phó Bí thư Đảng Ủy Phường Trần Quốc Khải bày tỏ sự vui mừng và trực tiếp trao Huy hiệu cao quý của Đảng tặng các đảng viên cao tuổi.

Huy hiệu Đảng Cộng sản Việt Nam là phần thưởng cao quý ghi nhận, trân trọng, tôn vinh quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của đảng viên lão thành. Lễ trao Huy hiệu Đảng là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng và được tổ chức hằng năm vào dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn như: Ngày thành lập Đảng 3-2; Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19-5; Ngày Quốc khánh 2-9, Cách mạng tháng mười Nga 07/11.

Huy hiệu Đảng cao quý là sự ghi nhận về quá trình tu dưỡng, bản lĩnh chính trị, tinh thần kiên trung và sự cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của các bác, các đồng chí; thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta với sự đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Đồng chí Nguyễn Nâu được trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 

Đồng chí Huỳnh Lào được trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 

Đồng chí Dương Thanh Khoa được trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 

Lễ trao Huy hiệu Đảng đã trở thành đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, có ý nghĩa sâu sắc, không chỉ là nơi tôn vinh, ghi nhận những đóng góp, cống hiến, mà còn nhắc nhở, phát huy trách nhiệm nêu gương của đảng viên lão thành; là dịp các đảng viên, đặc biệt là những đảng viên trẻ có thêm động lực, niềm tin để tiếp tục học tập, rèn luyện, phấn đấu theo tấm gương của những người đi trước. Nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự và cũng là trách nhiệm của đảng viên trước những nhiệm vụ mới, trước tổ chức và trước thế hệ đảng viên đi sau.

Đồng Chí Trần Quốc Khải phát biểu tại buổi lễ.

Đồng chí Trần Quốc Khải chúc các đồng chí đảng viên luôn mạnh khỏe, trường thọ; chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Phường Tam Quan Bắc luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2024.


Tác giả: tamquanbac
Nguồn:tamquanbac Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề