Các tổ chức cùng chăm lo cho gia đình tân binh
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các tổ chức cùng chăm lo cho gia đình tân binh

Các tổ chức cùng chăm lo cho gia đình tân binh

 

Những ngày này, tuổi trẻ phường Tam Quan bắc đang háo hức chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Niềm vui càng được nhân lên khi họ được cấp ủy, chính quyền cùng đoàn thể địa phương luôn quan tâm động viên với những hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Trên tinh thần phản ánh của các khu phố về tình hình thanh niên trúng tuyển có hoàn cảnh khó khăn, vừa qua  hội LHPN phường cùng với chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, mặt trận các đoàn thể và công ty thức ăn nuôi tôm Kim Minh đã đến thăm, động viên tinh thần và tặng quà cho 4 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, mỗi suất 800.000₫. động viên thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ hoàn thành nghĩa vụ thanh niên xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

 

Cùng với các cấp ủy, chính quyền địa phương, chi uỷ, chị bộ các khu phố đã tổ chức gặp mặt đến nhà động viên, thăm hỏi trao quà cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Những phần quà không chỉ mang tính động viên, mà còn thể hiện sự quan tâm, tinh thần trách nhiệm của các cấp đối với những tân binh chuẩn bị nhập ngũ.

Chỉ còn vài ngày nữa, thanh niên của địa phương sẽ lên đường nhập ngũ, đây thật sự là niềm vui, niềm vinh dự, tự hào của mỗi thanh niên, mỗi gia đình khi có con, em được tham gia xây dựng quân đội và bảo vệ Tổ quốc. Hòa chung trong không khí náo nức này, các tân binh phường Tam Quan Bắc đã chuẩn bị cho mình hành trang sẵn sàng cho ngày nhập ngũ.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề