Đại biểu HĐND tỉnh Huỳnh Thanh Xuân tiếp xúc cử tri phường Tam Quan Bắc
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh Huỳnh Thanh Xuân tiếp xúc cử tri phường Tam Quan Bắc

Đại biểu HĐND tỉnh Huỳnh Thanh Xuân tiếp xúc cử tri phường Tam Quan Bắc

Vừa qua, đại biểu HĐND tỉnh Huỳnh Thanh Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, tiếp xúc cử tri phường Tam Quan Bắc, báo cáo kết quả kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XIII.

 

Sau khi nghe đại biểu Huỳnh Thanh Xuân báo cáo, cử tri phường Tam Quan bắc bày tỏ vui mừng trước những kết quả KT-XH mà tỉnh nhà đã đạt được trong năm qua.

Bên cạnh đó, cử tri nêu nhiều ý kiến, xoay quanh các vấn đề như:Vấn đề giao thông, môi trường, việc cử biển bị bồi lấp gây khó khăn cho tàu truyền ra vào, kè biển bị sạc lỡ cần có hướng khắc phục, điện chiếu sáng, chế độ chính sách, đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án trên địa bàn và sớm đưa vào sử dụng, quan tâm đến thời gian cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; tạo điều kiện thuận lợi để người dân được tách thửa đất... Bên cạnh đó, người dân cũng đề nghị phát huy và sử dụng có hiệu quả Quỹ Vì người nghèo; quan tâm giải quyết các chế độ chính sách đối với người có công, gia đình cách mạng, hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở cho hộ chính sách có hoàn cảnh khó khăn...

Đại biểu Huỳnh Thanh Xuân và lãnh đạo địa phương đã trả lời các kiến nghị của cử tri trong thẩm quyền; ghi nhận các nội dung còn lại trình cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề