UBND phường Tam Quan Bắc tổ chức Giải Bóng Chuyền Mừng Đảng Mừng Xuân năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND phường Tam Quan Bắc tổ chức Giải Bóng Chuyền Mừng Đảng Mừng Xuân năm 2023

UBND phường Tam Quan Bắc  tổ chức Giải Bóng Chuyền Mừng Đảng Mừng Xuân 

Trong 2 ngày 27 và 29/1/2023, UBND phường Tam Quan Bắc đã tổ chức Giải Bóng Chuyền Nam Mừng Đảng Mừng Xuân năm 2023.

Tham gia giải đấu có gần 100 vận động viên là cán bộ, đoàn viên thanh niên của 10 khu phố trên địa bàn Phường. Sau Lễ khai mạc, mặc dù thời tiết không thuận lợi, tuy nhiên các đội bóng đã thi đấu nhiệt tình, sôi nổi và kịch tính, đem đến cho khán giả những pha bóng hay, những màn đập bóng đẹp mắt, ấn tượng, thể hiện tinh thần thi đấu thể thao trung thực, cao thượng.

Kết quả thi đấu: Giải Nhất thuộc về Đội Bóng chuyền khu phố Tân Thành; Giải Nhì thuộc về Đội bóng của khu phố Tân Thành 1; đồng giải Ba thuộc về Đội bóng của khu phố Tân Thành 2 và Trường Xuân Tây. Bên cạnh đó BTC cũng đã trao giải cho cầu xuất sắc nhất mùa giải thuộc về Trần Gia Huy ở khu phố Tân Thành.

                                                 

                      
        Qua giải đấu đã tạo ra sân chơi lành mạnh để cán bộ, thanh niên tham gia hoạt động, vui chơi trong những ngày đầu xuân, đồng thời góp phần thu hút, tập hợp đoàn viên thanh niên tham gia sinh hoạt Hội. Đây cũng là dịp để thanh niên trong toàn Phường được gặp gỡ, trao đổi, giao lưu đoàn kết, góp phần thực hiện tốt các phong trào, nhiệm vụ của cấp ủy, chính quyền.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết