Trao nhà “Mái ấm tình thương” cho chị Nguyễn Thị Rồi - HVPN nghèo ở khu phố Tân Thành 1
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao nhà “Mái ấm tình thương” cho chị Nguyễn Thị Rồi - HVPN nghèo ở khu phố Tân Thành 1

Trao nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ nghèo tại phường Tam Quan Bắc 

Vừa qua, Hội LHPN thị xã phối hợp với các cô nguyên là Chủ tịch/ Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bình Định, Ban liên lạc Nữ Lại Giang đã tổ chức trao nhà “Mái ấm tình thương” cho chị Nguyễn Thị Rồi - HVPN nghèo ở khu phố Tân Thành 1, phường Tam Quan Bắc. với số tiền 50.000.000 đồng

Hội viên Nguyễn Thị Rồi thuộc đối tượng hộ nghèo, cuộc sống của gia đình chị gặp vô vàn khó khăn, không có điều kiện tu sửa nhà, phải ở trong ngôi nhà xuống cấp.

Tại buổi lễ bàn giao tiền hỗ trợ chị Nguyễn Thị Rồi, các đồng chí trong CLB nữ Lại Giang đã bày tỏ sự cảm thông chia sẻ với gia đình chị rồi. Trong những năm qua CLB đã luôn thực hiện  tốt công tác an sinh xã hội, có nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực, ủng hộ các gia đình nghèo về nhà ở, các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi tặng quà nhân dịp lễ tết cho hộ nghèo, với tinh thần là lành đùm lá rách, đồng thời cũng là hưởng ứng phong trào: Cả nước chung tay vì người nghèo không để ai bị bỏ lại phía sau

Trong niềm vui mừng, xúc động khi được ở trong ngôi nhà mới, Chị rồixúc động chia sẻ: Từ đây gia đình chị không còn phải lo lắng mỗi khi đến mùa mưa bão. Đồng thời cảm ơn đến các cấp, các ngành, cán bộ hội viên phụ nữ đã giúp đỡ để gia đình chị có ngôi nhà khang trang, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất; và hứa sẽ luôn chấp hành tốt chính sách của Đảng nhà nước, quy định của địa phương, khắc phục khó khăn, cố gắng vươn lên thoát nghèo.

Đây là việc làm thể hiện của CLB nữ Lại Giang tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc, nhằm giúp đỡ hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn có nơi ở ổn định, tạo động lực cho họ tiếp tục lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình, góp phần thực hiện công tác giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề