Tháng Thanh niên: phát huy thế mạnh của thanh niên Tam Quan Bắc tham gia chuyển đổi số
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tháng Thanh niên: phát huy thế mạnh của thanh niên Tam Quan Bắc tham gia chuyển đổi số

Tháng Thanh niên: phát huy thế mạnh của thanh niên Tam Quan Bắc tham gia chuyển đổi số
 

        Với sự quan tâm và chỉ đạo của Thị Đoàn Hoài Nhơn, vừa qua, tại hội trường UBND phường Tam Quan Bắc, Đoàn phường Tam Quan Bắc phối hợp với Đoàn cơ sở Công an thị xã Hoài Nhơn, Đoàn trường THPT Tam Quan, Đoàn trường THPT Nguyễn Trân tổ chức điểm hoạt động Chuyển đổi số năm 2023

 

        Đây là quyết tâm của Đoàn phường trong việc đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động, phát huy thế mạnh của thanh niên tham gia chuyển đổi số, nhằm hưởng ứng chào mừng tháng Thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”.
          Tại chương trình, các bạn đoàn viên đã được báo cáo viên tuyên truyền những lợi ích thiết thực, hướng dẫn đăng ký sử dụng tài khoản Dịch vụ công trực tuyến và tài khoản định danh điện tử qua ứng dụng VneID của Bộ Công an. Tổ công nghệ số thanh niên phường Tam Quan Bắc đã hướng dẫn, tạo tài khoản dịch vụ công trực tuyến, phát tờ rơi tuyên truyền đến các hộ gia đình và người dân trên địa bàn phường.


       Để triển khai hiệu quả Tháng Thanh niên, Ban Thường vụ Đoàn phường đã chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể, phù hợp với thực tiễn đơn vị, xác định rõ nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, đề ra chỉ tiêu để phấn đấu thực hiện.

       Chuyển đổi số là xu thế tất yếu trên toàn cầu và là một giải pháp quan trọng, cấp thiết, làm cơ sở xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của mỗi địa phương, mỗi quốc gia. Với mục tiêu quyết tâm xây dựng Tam Quan Bắc trở thành một trong những địa phương trọng tâm kinh tế công nghiệp hiện đại của thị xã thì thanh niên phải thực sự là lực lượng xung kích trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết