Giao lưu thể thao và tặng quà cho học sinh học nghèo vượt khó
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu thể thao và tặng quà cho học sinh học nghèo vượt khó

Giao lưu thể thao và tặng quà cho học sinh học nghèo vượt khó

Hòa chung trong không khí cả nước đang tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh mùng 2/9, 18 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, 78 năm ngày truyền thống lực lượng công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2023). Ngày 13/8/2023, tại sân bóng Trường THCS Tam Quan bắc đã diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa hai đội bóng của công đoàn phường Tam Quan Bắc, Công an Tam Quan Bắc và công đoàn trường THCS Tam Quan Bắc.

 

Trận bóng giao hữu có sự tham gia các đoàn viên công đoàn phường, công an phường và các cầu thủ của công đoàn trường THCS.. Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, các cầu thủ đã tham gia thi đấu hết mình, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi trong sự cổ vũ nhiệt tình của đoàn viên công đoàn các đơn vị

Đây là dịp để các Công đoàn tại các đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác Công đoàn, đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, luyện tập thể thao trong lực lượng công nhân, viên chức, người lao động và cán bộ chiến sĩ trong lực lượng Công an. Qua đó tạo không khí vui tươi, nâng cao sức khỏe góp phần phục vụ tốt công tác, học tập, lao động và sản xuất.

 

Dịp này, 2 đơn vị công đoàn cũng đã xuất quỹ của công đoàn trao 14 xuất quà tặng cho các em học sinh trường THCS nghèo vượt khó trong học tập.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết