Gặp mặt sinh viên đầu năm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt sinh viên đầu năm

Gặp mặt sinh viên đầu năm

Sáng ngày 16/2/2024 nhằm mùng 6 tháng giêng năm 2024, UBND phường và Hội khuyến học phường tổ chức chương trình "gặp mặt sinh viên chào xuân Giáp Thìn 2024", gặp mặt toàn bộ sinh viên trong toàn phường nhân dịp năm mới.

Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Ánh Tuyết - Thị uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã, các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTQVN phường, các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể, cơ quan, trường học, các đồng chí trưởng các khu phố trên địa bàn phường, quý mạnh thường quân cùng với gần 600 sinh viên trên địa bàn phường cũng về dự.

 

Tại chương trình đã trao tặng 10 suất quà cho 10 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, tổng giá trị 10triệu đồng. Và đã trao tặng các phong bao lì xì đầu năm cho toàn bộ các bạn sinh viên tham gia chương trình với tổng kinh phí hơn 50triệu đồng.

 

Chương trình Nhằm tăng cường mối giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức đã và đang học và hỗ trợ lẫn nhau giữa địa phương với sinh viên. Bên cạnh đó cũng tạo điều kiện gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt thông tin giữa lãnh đạo địa phương với các sinh viên đang học tập ở các ngành, các trường trên cả nước. Đóng góp ý kiến xây dựng quê hương, nhằm làm cho quê hương ngày càng phát triển.

Qua Buổi gặp mặt sẽ tạo được mối liên hệ gắn bó, chặt chẽ giữa các thế hệ, giữa lãnh đạo địa phương với các thế hệ sinh viên. Qua đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền về truyền thống hiếu học và sự phát triển của quê hương đến tất cả học sinh, sinh viên đang sinh sống và làm việc trên khắp mọi miền tổ quốc.


Tác giả: le hoàng thi
Nguồn:Đài truyền thanh Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề