Đoàn phường Tam Quan Bắc tổ chức hội trại hè năm 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn phường Tam Quan Bắc tổ chức hội trại hè năm 2022

Đoàn phường Tam Quan Bắc tổ chức hội trại hè năm 2022

Thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động năm 2022. Được sự thống nhất của Thường trực Đảng uỷ và Đoàn cấp trên, Đoàn phường Tam Quan Bắc tổ chức hội trại tổng kết chiến dịch hè năm 2022, nhằm đánh giá lại chương trình hoạt động và thiết thực Chào Mừng Kỷ Niệm 77 năm Cách Mạng Tháng 8 Thành Công và Quốc Khánh Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam (02/9/1946-02/9/2022), đặc biệt tổ chức trong dịp Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022.

 Hội trại đã thu hút được 250 Đoàn viên học sinh trên toàn phường tham gia. 

Hội trại diễn ra trong 01 ngày với các nội dung:

✅ Triển khai 04 bài học lý luận chính trị của Đoàn 

✅ Triển khai cho ĐVTN cài đặt app Thanh niên Việt Nam 

✅ Tuyên truyền thiết lập tài khoản thực hiện dịch vụ hành chính công mức độ 3,4 và công nghệ số

✅ Tổ chức tập huấn nghiệp vụ Công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2022 

✅ Tổ chức các hoạt động trò chơi nhỏ 

✅ Trao tặng quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng trị giá 2.500.000 đồng, các ĐV học sinh tham gia tốt trong chiến dịch hè         năm 2022. 

✅ Tổ chức đêm lửa trại 

Toàn thể trại sinh

các hoạt động trò chơi

tặng quà cho các Đoàn viên ưu tú sinh hoạt sôi nổi trong dịp hè

đêm lửa trại

Thông qua các hoạt động nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của quê hương đất nước, truyền thống hào hùng của tổ chức Đoàn, tổ chức hội qua những năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành. Qua đó tạo môi trường giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống. Đồng thời tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích để cán bộ, ĐVTN và hội viên các đơn vị rèn luyện, về thể chất và tinh thần. Đây cũng là dịp để các bạn trẻ giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong công tác đoàn, công tác hội nhằm tăng cường hơn nữa sự đoàn kết giữa các đơn vị. Với sự nhiệt huyết tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao của tất cả các bạn Đoàn viên tham gia hội trại, hội trại đã diễn ra thành công tốt đẹp, sôi nổi, hấp dẫn và đầy ý nghĩa.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết