Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Tam Quan Bắc
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Tam Quan Bắc

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Tam Quan Bắc

 Chiều ngày 30/5, tổ đại biểu Hội đồng nhân (HĐND) tỉnh: Văn Thanh Gia - Đại biểu HĐND tỉnh, cùng các đại biểu đại diện lãnh đạo phòng ban của thị xã đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Tam Quan Bắc.

 

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh Văn Thanh Gia đã thông báo với cử tri về dự kiến nội dung, chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa XIII. Đồng thời,  trả lời các ý yến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 10.

Tại buổi TXCT, Cử tri đã bày tỏ tinh thần đồng thuận, nhất trí cao trong công tác quy hoạch, xây dựng đường giao thông, phát triển hạ tầng, đô thị để xây dựng thị xã ngày càng phát triển, giàu đẹp. Bên cạnh đó cử tri cũng ý kiến một số vấn đề như: Việc thủ tục xuất nhập bến cho ngư dân của các lực lượng còn bất cập, rườm rà; để cho ngư dân có kinh phí để lấy tổn phí và sữa chữa trang thiết bị tàu thuyền để đánh bắt, đề nghị nhà nước cần giải quyết nhanh chế độ tiền dầu theo quyết định 48 của TTCP để ngư dân yên tâm bám biển… Các ý kiến của cử tri đã được các đại biểu trả lời trực tiếp tại hội nghi, đại biểu ghi nhận và sẽ đề nghị các ngành chức năng có liên quan giải quyết, trả lời trong thời gian sớm nhất./.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết