Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh tiếp xúc cử tri phường Tam Quan Bắc
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh tiếp xúc cử tri phường Tam Quan Bắc

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV, chiều 3.5, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh tiếp xúc cử tri phường Tam Quan Bắc để thông tin một số nội dung và thời gian dự kiến của kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV

          Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, chiều 3.5, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh tiếp xúc cử tri phường Tam Quan Bắc để thông tin một số nội dung và thời gian dự kiến của kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.


         Theo đó, kỳ họp lần này dự kiến diễn ra từ ngày 20.5 - 28.6. Tại kỳ họp, Quốc hội sẽ xem xét thông qua 10 dự án luật, 3 dự thảo nghị quyết, cho ý kiến 11 dự án luật; đồng thời xem xét, quyết định các vấn đề KT-XH quan trọng khác.

 

 

          Tại buổi tiếp xúc, đa số ý kiến của cử tri phản ánh liên quan việc quảng  trường tại bãi biển Thiện Chánh có triển khai thực hiện hay không,vấn đề cải cách tiền lương, mức phụ cấp đối với người hoạt động không chuyên trách, thôn khu phố theo nghị quyết HĐND tỉnh chậm, việc mất mạng của thiết bị giám sát hành trình do nhà mạng thì nhà nước cần có biện pháp hỗ trợ để chủ tàu có thể nhận tin để được hỗ trợ theo quyết định 48, cần nâng cấp tiếp tuyến đường Công Thạnh – Trường Xuân trong thời gian sớm nhất để phục vụ nhu cầu đi lại cho nhân dân, việc tăng giá vé máy bay vào các dịp lễ , tết, cần thông tuyến tỉnh về việc khám chữa bệnh BHYT để người dân khi đi khám được thuận lợi hơn...

 

 

         Theo đại biểu Hạnh, tỉnh đang tích cực xử lý các vấn đề liên quan đến địa giới hành chính, Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tiếp thu kiến nghị của cử tri trình các cấp, ngành có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

         Đối với các ý kiến, kiến nghị khác, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh ghi nhận, tiếp thụ để tổng hợp, chuyển đến cơ quan, đơn vị chức năng liên quan xem xét, giải quyết.
         Các vấn đề, vụ việc liên quan đến cấp địa phương, lãnh đạo UBND phường
Tam Quan Bắc và thị xã Hoài Nhơn trực tiếp trả lời, giải thích cho cử
tri.


Tác giả: Hoang Hac
Nguồn:tamquanbac Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề