Qũy tín dụng nhân dân Tam Quan Bắc tổ chức Đại hội Đại biểu thành viên thường niên năm 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Qũy tín dụng nhân dân Tam Quan Bắc tổ chức Đại hội Đại biểu thành viên thường niên năm 2022

Qũy tín dụng nhân dân Tam Quan Bắc tổ chức Đại hội Đại biểu thành viên thường niên năm 2022

Quỹ tín dụng nhân dân phường Tam Quan Bắc hiện có 2.083 thành viên. Đa số thuộc địa bàn các xã phường: Tam Quan Bắc, Tam Quan Nam, Hoài Châu Bắc.

Báo cáo tại Đại hội cho thấy trong nhiệm kỳ vừa qua, mặc dù hoạt động gặp nhiều khó khan thách thức, chịu ảnh hưởng bởi thiên tai dịch bệnh Covid – 19, kinh tế, kinh doanh có nhiều khó khăn, tuy nhiên với sự nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên, Quỹ Tín dụng nhân dân TQB đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, các chỉ tiêu so với kế hoạch đề ra từ đầu năm đều đạt và vượt, đó là: tổng nguồn vốn trên 70 tỷ đồng tăng trên 6 tỷ so với cuối năm 2020 đạt 102% so với kế hoạch, tổng dư nợ cho vay đạt 103%; lợi nhuận trước thuế 545 triệu đồng tăng 40 triệu so với năm 2020. Đơn vị đã hoàn thành trên 100% các chỉ tiêu kế hoạch đề ra; không có nợ xấu, nợ quá hạn. Ban Giám đốc, Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát luôn giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, công khai, minh bạch trong hoạt động kinh doanh, công tác tài chính, kế toán và công tác cán bộ. Do đó, hoạt động của quỹ ngày càng phát triển bền vững để đạt được những thành tựu nói trên, Ban lãnh đạo Quỹ tín dụng đã quan tâm, lấy đoàn kết nội bộ giữa thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc, Ban kiểm soát và các cán bộ, nhân viên của Quỹ để làm động lực thúc đẩy Quỹ ngày càng phát triển; bám sát điều lệ, các quy định của Pháp luật, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước... để Quỹ hoạt động đúng pháp luật; quan tâm công tác đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng cán bộ để đáp ứng yêu cầu trong tình hình nhiệm vụ hiện nay, bên cạnh hoạt động kinh doanh.

 

 

         

          Bên Cạnh đó quỹ tín dụng cũng đã đã trích quỹ để tham gia xây dựng các quỹ vì người nghèo, quỹ khuyến học, quỹ đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ các phong , dịch bệnh tại phường.

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2022 Quỹ tín dụng nhân dân TQB phấn đấu tổng nguồn vốn đạt trên 75  tỷ đồng; số vốn huy động 67 tỷ đồng;

Thời gian tới, Quỹ tín dụng nhân dân Tam Quan Bắc sẽ tập trung tăng trưởng nguồn vốn; chăm sóc và giữ vững quan hệ với thành viên, khách hàng truyền thống, đồng thời tích cực tìm kiếm khách hàng mới, thành viên mới; phát huy công tác kế toán, kiểm toán, kiểm soát đảm bảo quỹ tín dụng hoạt động lành mạnh, an toàn; ….

Tại đại hội thường niên triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023, nhiều cá nhân có thành tích tốt trong hoạt động Quỹ tín dụng nhân dân Tam Quan Bắc năm 2022 đã được các cấp khen thưởng.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề