Tấm gương tiêu biểu trong công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi và trong công tác Chuyển đổi số
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tấm gương tiêu biểu trong công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi và trong công tác Chuyển đổi số

Tấm gương tiêu biểu trong công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi và trong công tác Chuyển đổi số

Tại Đại hội Chi đoàn khu phố Tân Thành 1 vào tháng 12/2022, đồng chí Huỳnh Thị Thùy Linh được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí Thư chi đoàn khu phố. Qua thời gian làm công tác Đoàn, đồng chí Linh luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Với vai trò là Bí thư Chi đoàn, bên cạnh việc làm công tác tư tưởng cho ĐVTN, xây dựng Chi đoàn vững mạnh, phát triển, bản thân đồng chí luôn thấm nhuần lời dạy của Bác: “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó thanh niên”, sẵn sàng nhận và hoàn thành các nhiệm vụ của cơ quan cũng như Đoàn phường giao. Ngoài công việc chuyên môn ở cơ quan là Công tác viên Công tác xã hội, đồng chí Linh không ngừng tìm hiểu nghiên cứu các tài liệu để trau dồi kiến thức vận dụng trong công tác đoàn.

 

Bằng sự nhiệt tình, trách nhiệm của mình trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên, đồng chí Linh đã tham mưu thực hiện đưa hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của khu phố ngày một đi lên, không ngừng phát triển. Với vai trò trách nhiệm được giao, đồng chí luôn tích cực tham gia tổ chức nhiều hoạt động, phong trào như: giúp đỡ ĐVTN và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; sửa chữa nhà ở hộ nghèo; nhận đỡ đầu học sinh học sinh hộ nghèo vượt khó học giỏi; tham gia “Ngày chủ nhật xanh” vệ sinh môi trường, khuôn viên trụ sở làm việc, tham gia hiến máu tình nguyện, nhất là vào những ngày cuối tuần đồng chí tổ chức hoạt động hỗ trợ người dân kích hoạt định tài khoản danh điện tử, tạo tài khoản dịch vụ công, đặc biệt đồng chí đã đi đến từng nhà những trường hợp đi lại khó khăn để thực hiện giúp người dân. Bên cạnh tham gia các hoạt động của Đoàn đồng chí đã tham gia Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi do Thị đoàn tổ chức và đạt giải Khuyến khích.

 

Với những việc làm thiết thực ấy, đồng chí Linh đã được Đảng ủy, UBND, Ban Chấp hành Đoàn phường Tam Quan Bắc ghi nhận và đánh giá cao.

Đồng chí Huỳnh Thị Thùy Linh xứng đáng là một tấm gương ĐVTN nhiệt huyết, xung kích, đi đầu trong xây dựng, phát triển phong trào Đoàn của địa phương ngày một vững mạnh trong thời gian tới./


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết