Thị trấn Bồng Sơn: Tổ chức hội thi tìm hiểu pháp luật năm 2018.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thị trấn Bồng Sơn: Tổ chức hội thi tìm hiểu pháp luật năm 2018.

    Nhằm đa dạng hình thức tuyền truyền, phổ biến giáo dục pháp luật sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn, ngày 26/10/2018 UBND thị trấn Bồng Sơn phối hợp với Phòng Tư pháp, Công an huyện Hoài Nhơn tổ chức Hội thi Tìm hiểu pháp luật năm 2018. Nội dung thi về Luật Giao thông đường bộ, đường thủy, Luật nghĩa vụ quân sự; Luật phòng chống ma túy, Luật đất đai; Nghị định 46 ngày 26/5/2016 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt và phần thi hiến kế các giải pháp phòng chống tội phạm ma túy, trộm cắp, cướp giật.

    Tham gia hội thi có 90 thí sinh đến từ 10 đơn vị khối phố trên địa bàn. Các đội phải trải qua ba phần thi gồm: Tự giới thiệu về đơn vị, phần thi kiến thức hiểu biết về pháp luật với hình thức thi trắc nghiệm và phần thi tiểu phẩm tuyên truyền bằng hình thức sân khấu hóa. So với năm 2017, năm nay nội dung thi được mở rộng thêm nhiều lĩnh vực nhưLuật nghĩa vụ quân sự, đất đai và hiến kế các giải pháp phòng chống tội phạm ở từng khu dân cư.Hội thi đã thu hút trên 300 người  đến xem và cổ vũ.

    Các nội dung được thể hiện tại hội thi cho thấy, các đội có sự tập luyện rất công phu nghiêm túc và hầu hết đều nắm vững những kiến thức pháp luật bắt buộc của hội thi. Đặc biệt, phần thi tiểu phẩm có nhiều tình huống hay sinh động, sâu sắc, có tính tuyên truyền cao, tạo ấn tượng mạnh đối với người xem.

    Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức thống nhất trao 1 giải nhất cho đơn vị khối 2, giải nhì cho đơn vị khối Phụ Đức, đồng hạn 3 cho đơn vị khối 3 và khối 5.


Tác giả: Diệp Bảo Sương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết