UBND phường Tam Quan bắc tổ chức hội trại và hội thi duyên dáng miền biển năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND phường Tam Quan bắc tổ chức hội trại và hội thi duyên dáng miền biển năm 2023

UBND phường Tam Quan bắc tổ chức hội trại và hội thi duyên dáng miền biển năm 2023

Hòa trong không khí phấn khởi toàn Đảng, toàn dân và toàn quân thi đua lập thành tích Chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng phường TQB (26/3/1975-26/3/2023), chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931-26/3/2023); chào mừng thành công đại hội công đoàn cơ sở, đại hội nông dân và các ngày lễ lớn trong tháng 3.

Vừa qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường đã phối hợp với UBND phường TQB cùng với các hội đoàn thể: Hội LHPN phường, Hội nông dân phường tổ chức Hội trại và hội thi “Duyên dáng miền biển” năm 2023.

Tham dự hội trại có hơn 200 trại sinh, là cán bộ, đoàn viên thanh niên và người dân đến từ 10 khu phố,cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn phường, với 12 trại. các trại được trang trí, trưng bày theo ý nghĩa làng nghề truyền thống của địa phương. Hội trại diễn ra 1 ngày 1 đêm, tại hội trại đã diễn ra các hoạt động vui chơi giải trí đã thu hút được đông đảo trại sinh tham gia các trò chơi, và đêm lửa trại đầy ấm áp. Hội trại nhằm ôn lại truyền thống hào hùng của quê hương, gắn bó, đoàn kết các cơ quan, đơn vị, các khu phố và bà con nhân dân về tham gia Hội trại.

Hội trại cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên trên địa bàn phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo rèn luyện, cống hiến, trau dồi kỹ năng thực tiễn, gắn bó, chia sẻ với nhau, củng cố tình đoàn kết, phát triển và nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn.

Kết quả hội trại, trại khu phố Công Thạnh đã giành giải nhất , giải nhì là trại khu phố Tân Thành 1, giải 3 là trại Liên Quân (quỹ tín dụng, trạm y tế, HTX).

 

 

Và hội thi duyên dáng miền biển năm 2023 cũng đã diễn ra trong ngày, với sự tham gia của 14 thí sinh đến từ 10 khu phố và 4 trường học trên địa bàn, tất cả các thí sinh đều là ĐVTN của các chi đoàn trên địa bàn.

Hội thi diễn ra khá sôi nổi, hấp dẫn với nhiều phần thi giành cho các người đẹp Tam Quan Bắc. các trại sinh và đông đảo bà con nhân dân đã được xem những phần thể hiện đẹp mắt của các thí sinh.

Đây cũng là dịp Nhằm tôn vinh tài năng trí tuệ, phẩm chất tốt đẹp, nâng cao vị trí xã hội của người phụ nữ; khơi dậy niềm phấn khởi, tình yêu về cái đẹp; nâng cao ý thức trong cộng đồng xã hội. Để tuyên truyền giáo dục, khơi dậy và phát huy truyền thống đoàn kết, yêu nước, tinh thần sáng tạo của phụ nữ Việt Nam, trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, động viên nữ đoàn viên CNVC, NLĐ trong phường tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tích cực thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động của phường.

Qua các phần thi trong đêm hội và BTC cũng đã trao giải ngôi vị cao nhất của hội thi Duyên dáng miền biển năm 2023 cho thí sinh Nguyễn Thị Kiều Huy đến từ khu phố Tân Thành, giải nhì cho thí sinh Phạm Bích Phượng đến từ đơn vị trường THS1 TQB, thí sinh Đào Ngọc Tuyết Trinh của kp Thiện Chánh 2 đã giành giải 3 và BTC cũng đã trao 2 giải khuyến khích cho 2 thí sinh La Thị Thu Quyền thuộc kp Tân Thành 2 và Huỳnh Quế Đan thuộc đơn vị trường THCS TQB.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết