Hội thi "Gia đình bình an, xã hội hạnh phúc"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi "Gia đình bình an, xã hội hạnh phúc"

Nhân kỷ niệm 21 năm ngày Gia Đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2022), UBND phường Tam Quan Bắc phối hợp cùng các đoàn thể: Phụ Nữ, Nông Dân, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường tổ chức hội thi “Gia đình bình an, xã hội hạnh phúc” năm 2022.

Nhằm tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống, văn hóa của gia đình Việt Nam, nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò và tầm quan trọng của gia đình trong sự nghiệp phát triển đất nước, đồng thời thúc đẩy sự quan tâm của cộng đồng, xã hội tới việc xây dựng gia đình hạnh phúc và bền vững trong thời kỳ công nghiệp hóa và hội nhập.

Tạo không khí, sự kiện văn hóa bổ ích nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6; để các gia đình giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng xây dựng phát triển gia đình hạnh phúc bền vững, phát huy mạnh mẽ gắn kết giữa các thành viên trong gia đình thúc đẩy nâng cao chất lượng các mối quan hệ gia đình, thu hút đông đảo hội viên và nhân dân tham gia.

đại biện của 10 đội đến từ 10 khu phố trên địa bàn nhận hoa từ BTC

Hội thi năm nay với sự tham gia của 10 đội thi đến từ 10 khu phố trên địa bàn phường. Đến với hội thi các thí sinh của các đội phải trải qua 2 phần thi: phần thi kiến thức và phần thi tài năng. Đối với phần thi kiến thức các đội phải trả lời 10 câu hỏi với nội dung liên quan đến các kiến thức về xây dựng gia đình văn hóa, Luật phòng chống bạo lực gia đình, kiến thức về kỹ năng chăm sóc sức khỏe, chương trình NQ đại hội phụ nữ các cấp, lĩnh vực ma túy, công tác đoàn. Đối với phần thi tài năng mỗi đội tham gia sẽ trình bày 01 tiểu phẩm phù hợp với tình hình của từng địa phương liên quan đến các vấn đề về gia đình, trật tự xây dựng, lấn chiếm đất đai, vệ sinh môi trường, hành lang ATGT, các chương trình xây dựng nông thôn mới và các hoạt động phòng chống dịch tại địa phương với các thể loại như Ca kịch, hát dân ca, hát ...

các tiểu phẩm tự dàn dựng của các đội

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giả nhất cho đội Thiện Chánh 2, giải nhì cho đội Tân Thành 1, giải 3 cho đội Tân Thành và 2 giải khuyến khích cho đội Công Thạnh và Tân Thành 2.

đội đạt giải nhất Hội thi- đơn vị Thiện Chánh 2

Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết