Giao lưu bóng đá Tứ hùng tranh cúp Grand Navi Việt Hưng 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu bóng đá Tứ hùng tranh cúp Grand Navi Việt Hưng 2022

[Giải bóng đá Tứ hùng tranh cúp Grand Navi Việt Hưng 2022 thành công tốt đẹp]

Chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã Hoài Nhơn lần thứ XX, nhiệm kỳ 2022 – 2027; Chào mừng Hội nghị xúc tiến đầu tư vào thị xã Hoài Nhơn năm 2022 với chủ đề: “Thị xã Hoài Nhơn – Hợp tác đầu tư và phát triển”, Ngày 18/6/2022, tại sân bóng đá Trâm Việt, Ban Thường vụ Thị đoàn tổ chức giải bóng đá cúp Tứ hùng tranh cúp Grand Navi Việt Hưng 2022 với sự tham gia của 04 đội bóng: Chi Đoàn các Cơ quan thị xã, phường Tam Quan Bắc, Công ty Tasmania Bình Định và Công ty Navi Property.

Đây là một trong những hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đoàn cấp thị xã, Hướng tới Đại hội Đoàn toàn Tỉnh lần thứ XIV; là dịp, để cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe. Đồng thời, nâng cao tinh thần đoàn kết, hữu nghị, giao lưu giữa các đơn vị.

Đội bóng Cơ Quan Phường Tam Quan Bắc

Trải qua hơn 1 buổi thi đấu với sự cố gắng và nỗ lực hết mình của các vận động viên. Ban Tổ chức đã trao 04 giải gồm: 01 giải Nhất cho Công ty Tasmania Bình Định,01 giải Nhì cho Công ty Navi Property, 02 giải Ba cho Chi đoàn các Cơ quan thị xã và phường Tam Quan Bắc.

Thành công của giải đấu giao hữu này, ngoài sự tổ chức bài bản, sự quan tâm của  lãnh đạo các bên, đó còn là sự tăng cường hiểu biết lẫn nhau, tạo ra những phút giây giải trí, tinh thần thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng. Sau trận bóng giao lưu này, hi vọng các bên sẽ luôn đoàn kết, giao lưu và gắn bó với nhau hơn nữa trong sân chơi tinh thần và đặc biệt là trong công việc.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết