Bế mạc giải bóng đá nhi đồng truyền thống U12 phường Tam Quan Bắc năm 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc giải bóng đá nhi đồng truyền thống U12 phường Tam Quan Bắc năm 2022

 

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2022; thực hiện kế hoạch triển khai tháng hành động vì trẻ em năm 2022. Chiều 27/06, tại sân cỏ Mini Trâm Việt, phường Tam Quan Bắc tổ chức thành công giải bóng đá U12 phường Tam Quan Bắc năm 2022.

Khởi tranh từ ngày 15/06/2022, tham gia giải đấu có hơn 100 vận động viên đến từ 10 đội bóng đá đến từ 10 khu phố trên địa bàn. Giải được chia thành 3 bảng và đã tiến hành thi đấu, nhờ được tập luyện công phu và với tinh thần giao lưu học hỏi, các cầu thủ nhí đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt, hấp dẫn. Tại trận chung kết, đội bóng đá Thiện Chánh 2 đã thắng đội bóng đá Thiện Chánh 1 để giành cúp vô địch.

 

Kết thúc mùa giải BTC đã trao  giải Nhất cho đội bóng đá khu phố Thiện Chánh 2, Giải nhì cho đội bóng Thiện Chánh 1, giải ba cho đội bóng Trường Xuân Tây, giải khuyến khích cho đội Tân Thành, đồng thời đã trao 2 giả phụ cho Cầu thủ xuất sắc và thu môn xuất sắc nhất giải .

 

 

 

Giải bóng đá U12 phường Tam Quan Bắc năm 2022 là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực phát huy phong trào thể dục thể thao trong lứa tuổi học sinh, là sân chơi lành mạnh cho các em thỏa sức đam mê trong dịp hè, tạo được khí thế thi đua sôi nổi để các vận động viên thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ kỹ chiến thuật trong thi đấu, xây dựng tinh thần thể dục thể thao ở cơ sở nhằm thực hiện tốt phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết