Hội nghị sơ kết công tác Đảng ủy phường Tam Quan Bắc 6 tháng đầu năm 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị sơ kết công tác Đảng ủy phường Tam Quan Bắc 6 tháng đầu năm 2022

Hội nghị sơ kết công tác Đảng ủy phường Tam Quan Bắc 6 tháng đầu năm 2022

Hội nghị sơ kết công tác Đảng ủy phường Tam Quan Bắc 6 tháng đầu năm 2022

Ngày 04/7/2022, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường Tam Quan Bắc, Đảng ủy phường đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng ủy phường 6 tháng đầu năm 2022 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

 Đến dự Hội nghị: ở tỉnh có đồng chí Trần Bảo Lâm – Phó chánh văn phòng đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; ở thị xã có đồng chí Nguyễn Văn Đẹp – UV. BTV thị ủy-chủ tịch UBMTTQVN thị xã, lãnh đạo BQL cảng cá, lãnh đạo Đồn biên phòng, các đồng chí trong BCH Đảng bộ phường cùng với các ban ngành đoàn thể và lãnh đạo Bí thư chi bộ, trưởng khu phố của 10 khu phố cũng đến dự.

 

Tại hội nghị, các đồng chí đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động của Đảng ủy phường trong 6 tháng đầu năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2022.

Báo cáo nêu rõ, trong 6 tháng đầu năm 2022, Đảng ủy phường đã tập trung lãnh đạo chính quyền và các đoàn thể cơ bản hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng ủy trên các mặt kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng và vận động Nhân dân.

 

Qua đó, Hội nghị đã ghi nhận các ý kiến của các đồng chí tại các khu phố, các ban ngành đoàn thể và lãnh đạo của các Ban xây dựng Đảng, góp ý, hiến kế giải pháp thực hiện về các mặt còn tồn tại của Đảng ủy phường về công tác vệ sinh môi trường; trật tự lòng, lề đường; công tác an ninh trật tự, công tác giải phóng mặt bằng, điện đường... Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Bí thư đã trao đổi, đồng thời tiếp thu các ý kiến đóng góp.

 

Bên cạnh đó, Đảng ủy phường đã thống nhất đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm là tập trung hoàn thành các chỉ tiêu chủ yếu năm 2022, phát huy tốt hơn nữa vai trò lãnh đạo toàn diện của Đảng đối với công tác chính trị, tư tưởng và thực hiện nhiệm vụ chính trị, tiếp tục đẩy mạnh công tác tổ chức, xây dựng Đảng và tăng cường công tác kiểm tra, giám sát. Đồng thời lãnh đạo các đoàn thể hoạt động xuất sắc góp phần xây dựng Đảng bộ phường Tam Quan Bắc ngày càng vững mạnh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết